Năm 1994, Rolls-Royce Motors (người sở hữu thương hiệu Bentley) đã xem trước một chiếc xe concept có thể chuyển đổi tại Geneva Motor Show - Concept Java.
Chiếc xe được thiết kế để trở thành một chiếc Bentley rất hấp dẫn,
nhưng nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn, nhưng vẫn độc quyền để duy trì
tính toàn vẹn của thương hiệu. Đó là để thu hút một phạm vi mới của người mua tiềm năng và tăng doanh số bán hàng cho Rolls Royce (tại thời điểm hiện tại Bentley Continental R là một độc quyền 180.000 £ ở Anh, trong tầm với của một thị trường rất chọn, chỉ bán 2 -300 đơn vị một năm).
Khái niệm Java không bao giờ đưa nó vào sản xuất theo hình thức được
thấy vào năm 1994 (mặc dù 13 chiếc xe đã được sản xuất cho Sultan của Brunei ).
Tuy nhiên, Bentley Continental GT nhận ra khái niệm về Java như một
chiếc Bentley giá cả phải chăng hơn, được sản xuất với khối lượng lớn
hơn nhiều. Trong khi kiểu dáng bên ngoài khác nhau, thiết kế bảng điều khiển đã bị ảnh hưởng rõ ràng bởi Java.
Thế hệ thứ nhất (2003–2011)
Thế hệ đầu tiên | |
---|---|
![]() | |
Tổng quan | |
Sản xuất | 2003–2011 |
hội,, tổ hợp | Crewe , England, Vương quốc Anh |
Nhà thiết kế | Raul Pires; Dirk van Braeckel (2000) [1] |
Thân máy và khung gầm | |
Phong cách cơ thể | 2 cửa 2 + 2 fastback 2 cửa 2 + 2 chuyển đổi |
Bố trí | Động cơ phía trước theo chiều dọc , Torsen vĩnh viễn ổ đĩa bốn bánh [2] |
Nền tảng | Tập đoàn Volkswagen D1 |
Liên quan | Bentley Continental Flying Spur Volkswagen Phaeton |
Hệ thống truyền động | |
Động cơ | 6.0 L W12 twin-turbo [2] |
truyền tải | 6 tốc độ ZF 6HP26A tiptronic tự động |
Thứ nguyên | |
Chiều dài cơ sở | 2.746 mm (108,1 in) |
Chiều dài | 4.808 mm (189,3 in): 2003-05 4.804 mm (189.1 in): [2] 2006-nay |
Chiều rộng | 1,918 mm (75,5 in): 2003-05 & GTC 1,946 mm (76,6 inch): Supersports 75,4 in (1,915 mm): Coupe 2009-hiện tại 77,4 in (1,966 mm): Chuyển đổi năm 2009 |
Chiều cao | 1.390 mm (54.7 in) [2] 1.380 mm (54.3 in): Tốc độ 1,398 mm (55,0 in): [3] GTC |
Lề đường trọng lượng | 2.350 kg (5.181 lb) [2] 2,485 kg (5,478 lb): [3] GTC |
Continental GT (2003–2011)

Bentley Continental GT (Pháp)

Nội địa
Chiếc xe ra mắt vào năm 2003 tại Geneva Motor Show , tiếp theo là Le Mans, [3] Goodwood Festival of Speed 2003 và cuộc họp Bentley Drivers Club thường niên năm 2003 tại Silverstone. [6]
Chiếc xe này khác với các mẫu xe Continental R & T trước đây về
khái niệm của nó: mặc dù phần lớn xe được lắp ráp bằng tay, nó là một
chiếc xe được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn hơn đáng kể. Nó không phải là một chiếc xe được huấn luyện. Giá khởi động ít hơn so với Continental R (khoảng một nửa), tạo cho chiếc xe một cơ sở khách hàng rộng hơn.
Continental GT được trang bị động cơ W12 tăng áp kép 6.0 lít , tạo ra công suất động cơ DIN- 560 PS (412 kW; 552 mã lực) tại 6.100 vòng / phút và mô-men xoắn 650 N⋅m (479 lbf⋅ft) ) tại 1.600-6.100 vòng / phút. [2] Một ổ đĩa bốn bánh vĩnh viễn dựa trên Torsen là tiêu chuẩn. [2] Nó có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h (0,0 đến 62,1 mph) trong 4,8 giây và tiếp tục đạt vận tốc tối đa 318 km / h (197,6 mph). [2]
Mô hình ban đầu bao gồm lựa chọn 6 màu cơ thể (Diamond Black, Burnt
Oak, Cypress, Neptune, Spruce và Umbrian Red), 8 màu ẩn (Beluga, Burnt
Oak, Laurel, Nautic, Portland, Saffron, Savannah, Saddle), 5 loại veneer
(Burr Oak, Burr Walnut, Dark Stained Walnut, Madrona, Piano Black) và 4
thảm và dây an toàn (Beluga, Burnt Oak, Laurel, Nautic). [7]
2005 Cập nhật năm mô hình, Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner (2004–)
Những thay đổi đối với Bentley Continental GT cho năm 2005 bao gồm kích
hoạt bằng giọng nói cho điện thoại trong xe bằng sáu ngôn ngữ và tăng
tùy chọn trang trí nội thất với việc thêm mộc lan, cũng như thảm và dây
an toàn có thể được kết hợp với ẩn chính hoặc phụ màu.
Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner bao gồm bánh xe thể thao hợp kim
7-inch 7 chấu với bánh xe thể thao Yokohama Advan Sport 275/35 R20
bespoke, bàn đạp chân thể thao hợp kim và chân gác, một cần số đã hoàn
thành bằng chrome và ẩn, hai tông màu da và kết hợp veneer, kim cương
chần ẩn để facings, cửa ra vào và bảng quý phía sau; thêu biểu tượng thương hiệu 'Bentley' cho mặt ghế ngồi, thụt lề ẩn đầu và bóng tối burr óc chó hoặc đàn piano veneer màu đen.
Các xe đã được bán vào tháng 10 năm 2004. [8] [9] [10]
Continental Flying Spur (2005–)
Bốn cửa Continental Flying Spur saloon lần đầu tiên được hiển thị tại 2005 Geneva Motor Show . Flying Spur sử dụng hầu hết các nền tảng kỹ thuật của Bentley Continental GT, và được giới thiệu đến thị trường châu Âu và Bắc Mỹ vào mùa hè năm 2005. Cùng với đó, Bentley Continental GT và Flying Spur đã tăng sản lượng hàng năm của Bentley từ khoảng 1.000 chiếc vào năm 2003 , đến 9.200 đơn vị trong năm 2006. [ cần dẫn nguồn ]
Flying Spur có động cơ 6 lít, 12 xy lanh được cấu hình theo hình W.
Không giống như một động cơ 12 xi-lanh thông thường với hai ngân hàng
sáu (V-12), động cơ 6 lít của Continental được cấu hình ở hai ngân hàng
VR sáu xi-lanh mỗi (2x VR6). Điều này rút ngắn đáng kể độ dài của động cơ W-12 so với cấu hình hai ngân hàng.
W-12 tạo ra 552 mã lực (412 kW; 560 PS), tăng tốc từ 0 lên 60 mph trong
4,9 giây, và đẩy tốc độ tối đa Flying Spur là 194 mph (312 km / h).
Một khía cạnh đáng chú ý của Continental Flying Spur là lưới tản nhiệt của nó được làm cho giống như lưới đồng thau mạ crôm truyền thống nhưng thực sự là một lõi nhựa phủ kim loại. Điều này được trang bị như một tính năng an toàn; nó được thiết kế để phá vỡ khi tác động với người đi bộ .
Dòng sản phẩm kim cương lục địa GT (2007–)
Continental GT Diamond Series là phiên bản giới hạn (400 đơn vị trên
toàn thế giới) của Đặc điểm kỹ thuật lái xe Continental GT Mulliner năm
2007, kỷ niệm 60 năm thành lập nhà máy Crewe.
Nó bao gồm phanh cacbua silic cacbua (mặt trước khoan có kích thước
420x40mm và phía sau 356x28mm), bánh xe hợp kim 14 chấu độc đáo 9Jx20
inch, lựa chọn thêm 3 màu cơ thể độc quyền (Ma-rốc xanh (xanh dương),
Anthracite (xám đen) và Meteor (thép màu xanh xám)), phù hiệu độc đáo
với ngoại thất, những tấm bạt độc đáo với dòng chữ 'Kỷ niệm 60 năm sản
xuất tại Crewe', lựa chọn các loại vơ nia được nâng cấp (Dark Stained
Burr Walnut hoặc Piano Black (veneers bổ sung có sẵn với chi phí thêm)),
khoan bàn đạp chân hợp kim thể thao, cần số đã hoàn thành trong có khía
chrome và ẩn, kim cương chần ẩn để mặt ghế, cửa và tấm quý phía sau; thêu Bentley biểu tượng để facings ghế, thụt lề ẩn headlining và một nắp phụ gia nhiên liệu hợp kim Mulliner. [11]
Continental GTC (2006–)

Bentley Continental GTC

Bentley Continental GTC
Phiên bản chuyển đổi của Continental GT, Continental GTC , [12]
lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 9 năm 2005, và được giới thiệu
tới một số thị trường thế giới vào mùa thu năm 2006. Mái nhà được sản
xuất bởi Karmann ở Osnabrück , Đức .
GTC sử dụng chi tiết hệ thống truyền động giống hệt như GT, và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h (0.0 đến 62.1 dặm / giờ) trong 5,1 giây. [3]
Với mái nhà lên, nó có thể đạt tốc độ tối đa 314 km / h (195,1 mph),
mặc dù với mái nhà xuống tốc độ tối đa xuống còn 305 km / h (189,5 mph). [3]
Chiếc xe được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York năm 2006, [13] tiếp theo là C. de Salamanca ở Seville. [14] Chiếc xe này được bán vào cuối năm 2006. [15]
Cập nhật năm mô hình năm 2008, Tốc độ GT lục địa, Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner (2007–2011)

Bentley Continental GT Tốc độ

Bentley Continental GT Tốc độ
Những thay đổi đối với Continental GT cho năm 2008 bao gồm giảm trọng
lượng 35 kg (77 lb) do hạn chế tối ưu hóa các thành phần hệ thống treo
và làm mát và tăng sử dụng các bộ phận bằng nhôm trong hệ thống treo.
Các thay đổi khác bao gồm hệ thống lái trợ lực Servotronic đã được cải
tiến để cải thiện cảm giác và phản hồi, phanh gốm carbon chống mài mòn
tùy chọn giúp cải thiện cảm giác phanh (chỉ có trên bánh xe 20 inch),
lưới tản nhiệt mới thẳng đứng hơn và cửa hút gió lớn hơn giúp luồng khí
cải thiện làm mát động cơ hỗ trợ; crom
đèn pha mạ crôm, hai màu sơn ngoại thất mới (Cumbrian Green and
Granite), hai màu da mới ẩn (Newmarket Tan và Cumbrian Green), bộ giảm
chấn ma sát thấp, chế độ 'Sport Traction' mới cho hệ thống Bosch 8.1 ESP
và Bentley Bàn đạp phanh 'B'.
Các đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner bao gồm bàn đạp chân hợp kim thể
thao khoan, có khía chrome / ẩn bánh đòn bẩy, kim cương chần ẩn để mặt
ghế, cửa ra vào và bảng quý phía sau.
Tốc độ GT lục địa là phiên bản của Continental GT với công suất động cơ
tăng lên 610 PS (449 kW; 602 mã lực) và mô-men xoắn 750 N⋅m (553
lb⋅ft). Nó cũng bao gồm chiều cao đi
xe thấp, cài đặt lò xo / van điều tiết được nâng lên và thanh chống lật
được cải thiện để cải thiện sự nhanh nhẹn và kiểm soát cơ thể; bánh xe 9,5Jx20 inch độc đáo với lốp hiệu suất Pirelli
P-Zero được đặt riêng, hệ thống Servotronic nhạy cảm với tốc độ, khung
phụ phía trước được gắn chắc chắn và các ống lót phía sau cứng hơn;
Chế độ 'Động' cho hệ thống Bosch 8.1 ESP, lưới tản nhiệt phía trước và
cửa hút khí thấp hơn trong ma trận chrome tối màu và ống xả ống xả thể
thao rộng hơn.
Các mẫu xe năm 2008 cũng bao gồm việc tăng giá so với các mẫu xe trước đó. [16]
Tốc độ GT và GT mới có sẵn để đặt hàng từ tháng 8 năm 2007. [17] [18]
The Continental GT Speed được giới thiệu tại Laguna Village Polo năm 2007, [19] tiếp theo là Frankfurt Motor Show 2007. [20]
Continental GTZ (2008)
Bentley GTZ
Bentley GTZ
Các Continental GTZ là một phiên bản của Bentley Continental GT tốc độ với một cơ thể tùy chỉnh sản xuất kết hợp với huấn luyện viên Ý Zagato , với các đối tác kỹ thuật Coventry Prototype Panels, DELVIS GmbH và PPG. Dự án được hình thành trong một cuộc thảo luận giữa Giám đốc điều hành Bentley Motors Limited, Tiến sĩ Ing. Franz Josef Paefgen và Tiến sĩ Andrea Zagato, Chủ tịch Zagato tại Pebble Beach Concours d'Elegance năm 2006. Theo Autoblog, GTZ chỉ giới hạn trong chín ví dụ.
Chiếc xe đã được công bố tại Triển lãm Geneva Motor 2008. [21] [22] [23]
Bản cập nhật Continental GTC 2009, Continental GTC Speed, Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner (2009–2011)
2009 Bentley Continental GTC Tốc độ
2009 Bentley Continental GTC Tốc độ
Thay đổi đối với Continental GTC cho năm 2009 bao gồm lưới tản nhiệt
thẳng đứng mới hơn, không khí lớn hơn, đèn pha mạ crôm, hệ thống lái trợ
lực Servotronic đã được cải tiến để cải thiện phản hồi và cảm nhận, tùy
chọn mới phanh gốm carbon với phía trước 420 mm và phía sau 356 mm và 8
piston (chỉ có sẵn với bánh xe 20 - inch), hai màu ngoại thất mới
(Aquamarine, Blue Crystal) và màu nội thất mới (Aquamarine).
Các đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner bao gồm một sự lựa chọn của ba
veneers tiêu chuẩn (Burr Walnut, Dark Stained Burr Walnut, Piano Black,
khoan hợp kim thể thao bàn đạp chân, cần số hoàn thành trong khía chrome
và ẩn, kim cương chần ẩn để ghế facings, cửa ra vào và phía sau quý
tấm, thêu Bentley biểu tượng cho ghế facings, 20 inch hai mảnh hợp kim
bánh xe thể thao (GTC chỉ) hoặc 20 inch đa chấu bánh xe hợp kim trong
Dark Tint sơn kết thúc (GTC tốc độ chỉ)
Tốc độ GTC của Continental dựa trên Continental GTC với Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner.
Nó được trang bị động cơ từ tốc độ GT của lục địa cũng như bộ tản nhiệt
và lưới tản nhiệt thấp hơn với ma trận tối màu, bánh xe hợp kim đa chấu
9,5Jx20 inch, lốp Pirelli PZero bẻ cong Bentley, giảm hệ thống treo 10
mm tại phía trước và 15 mm, ống xả ống xả đôi rộng hơn và một cánh lướt
gió gắn trên khởi động mới.
Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ năm 2009. [24] [25]
Continental GT Series 51 (2009)

Bentley Continental GT Series 51
Các mô hình Series 51 bao gồm các tùy chọn tùy biến xe bổ sung cho
Continental GT và GTC, chẳng hạn như sử dụng không che giấu cho quilting
kim cương và đường ống tương phản cho ghế ngồi và cửa ra vào cũng như
bespoke Series 51 treadplates. Các tùy
chọn khác bao gồm bảng điều khiển màu đen và màu sáng 'Động cơ Spin' và
các tùy chọn điều khiển trung tâm, Ván Amboyna, phù hợp với màu sắc và
thảm khởi động, bánh xe kim cương 14 chấu 14 inch với nắp trung tâm tối,
chữ ký '51' trên cánh trước và một công việc sơn hai tông màu tùy chọn
(với một màu chạy trên nắp ca-pô, mái nhà và chảy xuống để khởi động).
Các loại xe (bao gồm Continental GTC với Imperial Blue như là một ẩn
chính và phụ, ghế Linen và chèn cửa và Newmarket Tân như màu nhấn) đã
được công bố tại Frankfurt Motor Show 2009, [26] tiếp theo là mô hình Continental GTC trong năm 2010 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ . [27]
Việc đặt hàng các mô hình Series 51 bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm 2009. [28]
Continental Supersports (2009–2011)

Bentley Continental Supersports coupe

Bentley Continental Supersports coupe
Vào tháng 2 năm 2009, Bentley tuyên bố sản xuất hạn chế Bentley Continental Supersports. Chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva 2009, [29] do Jay Leno
công bố, sẽ có mặt vào mùa thu 2009 trên toàn thế giới, tiếp theo là
các mẫu máy tương thích FlexFuel ở Bắc Mỹ vào mùa hè năm 2010.
Bentley đầu tiên có khả năng chạy trên cả xăng (xăng) và nhiên liệu sinh học ( E85 ethanol), động cơ W12 6.0 lít của nó được đánh giá 630 PS (463 kW; 621 mã lực) tại 6.000 rpm và 800 N⋅m (590 lbf⋅ft) tại 1.700-5.600 rpm - sử dụng nhiên liệu.
Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h (0,0 đến 62,1 mph) trong
3,7 giây và 0 đến 160 km / h (0,0 đến 99,4 mph) trong 8,9 giây, với vận
tốc tối đa 329 km / h (204,4 dặm / giờ) . Điều này khiến nó trở thành chiếc Bentley sản xuất nhanh nhất và mạnh nhất từ trước đến nay tại thời điểm sản xuất. Các Supersports đã được biết đến như là xử lý tốt nhất Bentley.
Bentley cho biết Supersports có thể cung cấp lực lượng 1,29 g trên một
miếng trượt trượt 300 foot (91 m), so với tốc độ GT của anh chị em, có
thể đạt tới 0,98 g lực trên một chiếc skidpad dài 300 feet (91 m). [30]
Nó bao gồm một tự động sửa đổi ZF 6HP26A tiptronic với một hệ thống "Quickshift" giúp giảm thời gian thay đổi 50%, và cho phép downshifts đôi. [ cần dẫn nguồn ] Chiếc xe sử dụng một sự khác biệt trung tâm Torsen T-3 cho phân chia mô-men xoắn phía sau 40:60 cho hệ thống truyền động bốn bánh . Các thay đổi khác bao gồm điều chỉnh giảm chấn liên tục (CDC), bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ 20 inch (với tăng 25 mm (1.0 in) trên bánh sau) với lốp xe hiệu suất cao 275/35 ZR20 Pirelli Ultra, Bosch ổn định điện tử tiên tiến Chương trình (ESP) với Chế độ động có thể chuyển đổi, Phanh đĩa gốm silicon Carbide (C / SiC) được gia cố bằng sợi carbon (phanh lớn nhất và mạnh mẽ nhất từng được lắp vào xe sản xuất), [ cần dẫn nguồn ] 110 kg (243 lb) trên Tốc độ GT của Lục địa, cánh lướt gió có thể thu vào tự động (triển khai ở tốc độ 80 km / h (50 dặm một giờ)). [ cần dẫn nguồn ]
Mô hình của Mỹ có một MSRP khoảng US $ 270.000, với những chiếc xe đầu
tiên không có khả năng E85, mà sẽ có sẵn vào mùa hè năm 2010 cho thị
trường Mỹ. [31]
Continental Supersports Convertible (2010–2011)

Bentley Continental Supersport chuyển đổi
Continental Supersports Convertible là phiên bản mui trần của Continental Supersports coupe. Nó có tính năng một phiên bản sửa đổi của truyền ZF 6HP26 với "Quickshift", cắt thời gian thay đổi 50% và cho phép downshifts đôi. Chiếc xe mui trần này cũng có bánh xe hợp kim 20 inch mới, nhẹ hơn 22 lb (10.0 kg) nhẹ hơn so với bánh xe tiêu chuẩn.
Chiếc xe đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva 2010.
Mô hình của Mỹ đã được bán vào mùa hè năm 2010 với giá $ 280,400. [32]
Phiên bản 80-11 của Continental GTC, GTC Tốc độ 80-11 (2010)
Các mô hình 80-11 là phiên bản giới hạn (80 đơn vị trên mỗi mô hình) của Continental GTC và GTC Speed cho thị trường Bắc Mỹ.
Họ có bánh xe kim cương hợp kim 14 chấu được đánh bóng với nắp trung
tâm màu đen độc đáo có biểu tượng Bentley 'B' (GTC) hoặc bánh xe 20 inch
từ Supersports hoàn thành với tông màu đỏ với calipers phanh đỏ (GTC
Speed) cũng như Union Jack phù hiệu sáng trên chắn bùn phía trước, tùy
chọn màu cơ thể Midnight độc quyền, đầu kim loại màu xám đậm và nắp nạp
nhiên liệu Mulliner theo tiêu chuẩn, da ẩn chính Beluga với đường viền
và đường ống tương phản màu trắng (GTC) Biểu tượng Bentley, Vene màu đen
piano, động cơ quay nhôm với kết thúc sáng (GTC) hoặc bóng tối (GTC
Speed), bàn đạp chân thể thao hợp kim được khoan, bàn đạp và huy hiệu
trên bảng điều khiển có chữ ký '80 -11 Edition '.
Chiếc xe đã được công bố tại Pebble Beach Concours d'Elegance 2010 , và đã đến các đại lý Bentley vào mùa thu năm 2010 như các mẫu xe năm 2011. [33] [34]
Continental GT Design Series Trung Quốc (2010)
Continental GT Design Series China là phiên bản của Continental GT cho thị trường Trung Quốc.
Nó có nội thất ba tông pha trộn màu da ẩn chính với giọng nhấn và màu
sắc cũng như lựa chọn màu cam và màu đỏ tươi, lựa chọn màu da cam và màu
đỏ tươi, màu đen và màu nâu Burr Walnut (hoặc tùy chọn Amboyna), huy
hiệu cánh bên ngoài và huy hiệu treadplate và tên được đặt trên bảng
điều khiển trung tâm có nội dung 'Design Series China'.
Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô Trung Quốc Auto 2010 tại Bắc Kinh. [35]
ISR chuyển đổi Supersports Continental (2011)

ISR Supersports 2012

ISR Supersports 2012
Bentley Continental Supersports Convertible ISR (Bản ghi tốc độ băng)
là phiên bản giới hạn (100 chiếc) của chiếc Bentley Continental
Supersports có thể chuyển đổi, kỷ niệm kỷ lục tốc độ băng thế giới của
Bentley được thiết lập bởi nhà vô địch thế giới bốn lần của Juha
Kankkunen. Nó bao gồm một động cơ W12
đánh giá ở 640 PS (471 kW; 631 mã lực), hộp số tự động sáu tốc độ nhanh,
mặt trước 420 mm và đĩa phanh gốm carbon đường kính 356 mm với calipers
trước tám piston, ba màu cơ thể (Beluga, Quartzite , Arctica White) với
phần mềm tối màu kim loại màu xám đậm trong cấu trúc hỗn hợp ba lớp,
20-inch Supersports bánh xe 20 chấu trong màu tối.
Nội thất có bọc da, Alcantara kim cương để cửa ra vào và bảng quý và
mặt ghế, da mềm mại trên tay lái và cần số, sợi carbon có độ bóng cao
trên bảng điều khiển và bảng điều khiển và bảng điều khiển mái với màu
đỏ độc đáo , Trụ cột Hộp màu đỏ đường ống đến chỗ ngồi và cửa ra vào,
Pillar Box Tương phản màu đỏ khâu vào chỗ ngồi, vỏ cửa, tay lái và mái
chèo sang số; ghế trước và thảm sàn với huyền thoại 'Supersports' thêu, và đồng hồ bảng điều khiển Breitling với giọng đỏ. [36]
Chiếc xe đã được công bố tại triển lãm Geneva Motor Show 2011. [37]
Động cơ
Mô hình | Năm | Loại / mã | Công suất @ rpm, Torque @ rpm |
---|---|---|---|
Continental GT | 2003 - 2010 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 560 PS (412 kW; 552 mã lực) @ 6000, 650 N⋅m (479 lb⋅ft) @ 1700 |
Continental GTC | 2006 - 2010 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 560 PS (412 kW; 552 mã lực) @ 6000, 650 N⋅m (479 lb⋅ft) @ 1700 |
Tốc độ GT lục địa | 2007 - 2010 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 610 PS (449 kW; 602 mã lực) @ 6000, 750 N⋅m (553 lb⋅ft) @ 1750 |
Tốc độ GTC lục địa | 2009 - 2010 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 610 PS (449 kW; 602 mã lực) @ 6000, 750 N⋅m (553 lb⋅ft) @ 1750 |
Continental Supersports | 2009 - 2010 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 630 PS (463 kW; 621 mã lực) @ 6000, 800 N⋅m (590 lb⋅ft) @ 1700 |
Continental Supersports Convertible | 2010 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 630 PS (463 kW; 621 mã lực) @ 6000, 800 N⋅m (590 lb⋅ft) @ 1700 |
Sản xuất
Continental GT được thiết kế, chế tạo và chế tạo tại Crewe. [38]
Tính đến ngày 24 tháng 3 năm 2003 (6 tháng trước khi giao hàng),
Bentley Motors đã tích lũy hơn 3200 khoản tiền gửi cho Continental GT
mới của mình. [39]
Bentley Continental GT đầu tiên cho thị trường Bắc Mỹ đã được bán tại
Chương trình gây quỹ hàng năm của Elton John AIDS Foundation lần thứ 12
với giá 400.000 đô la cho Joe Blount bản xứ Alabama. [40] [41]
Việc sản xuất chiếc Continental GTC bắt đầu tại nhà máy Crewe, Cheshire
vào tháng 9 năm 2006, trước khi sản xuất xe Bentley kết thúc tại cơ sở
sản xuất Volkswagen Group tại Dresden, Đức vào tháng 12 năm 2006. [42] [43]
Vào ngày 14 tháng 5 năm 2009, các mô hình Continental đã được chứng
nhận có khả năng tái chế 85% (hoặc 95% khả năng phục hồi) của vật liệu. [44]
Tiếp thị
Continental GT được tiếp thị cho khách hàng mới với độ tuổi trung bình
dưới 50 tuổi, với 75% người mua coupé cao cấp trên không phải từ cơ sở
khách hàng hiện tại. [45]
Breitling SA
sản xuất một phiên bản giới hạn (1000 đơn vị mỗi màu) Breitling cho
đồng hồ đeo tay Bentron Supersports chronograph (dựa trên Breitling
Calibre 26B) lấy cảm hứng từ chiếc xe Bentley Continental Supersports. [46] [47]
Breitling SA
sản xuất một loạt các đồng hồ đeo tay Bentley Supersports Light Body
1000 đơn vị (dựa trên Breitling Calibre 27B) để kỷ niệm tốc độ băng của
Bentley Continental Supersports Convertible. [48] [49] Chiếc đồng hồ được ra mắt tại Baselworld vào năm 2011. [50]
Motorsports
Đầu năm 2007, chiếc Bentley Continental GT Speed được trang bị Nokian
Hakkapeliitta Sport Utility 5 lốp xe mùa đông và được điều khiển bởi
World Rally Champion Juha Kankkunen , đã phá vỡ kỷ lục thế giới về Ice - trên biển Baltic đông lạnh gần Oulu , Phần Lan . Nó trung bình 321,6 km / h (199,83 dặm / giờ) theo cả hai hướng trên "cây số bay", đạt tốc độ tối đa 331 km / h (205,67 mph). Kỷ lục trước đó là 296 km / h (183,9 mph), đạt được với một chiếc Bugatti EB110 Supersport.
Chiếc Bentley phá kỷ lục này phần lớn là tiêu chuẩn ngoại trừ một cái
lồng, cải tiến khí động học, nhiên liệu và hiệu chuẩn nhiệt độ thấp. [51]
Vào tháng 2 năm 2011, Bentley đã thành công trong việc phá vỡ kỷ lục
tốc độ băng đất của riêng họ trước đó do Continental GT thiết lập. Họ quản lý để mang lại một Supersports Convertible thay đổi một chút đến 205,48 MPH ở Phần Lan, được xác nhận bởi Guinness World Records . [52]
Vào ngày 15 tháng 2 năm 2011 Kankkunen đã phá kỷ lục lần nữa, đạt tốc
độ trung bình 331 km / h (205,67 mph) trong một chiếc Bentley
Continental Supersports mui trần. Bentley thông báo rằng một phiên bản giới hạn của chiếc xe sẽ được phát hành để kỷ niệm thành tích. [53] Có vẻ như Bentley đã kích động nhà cung cấp lốp cũ bằng cách thử một kỷ lục mới với một thương hiệu khác (sử dụng Pirelli Sotto Zero II) vì, vào ngày 6 tháng 3 năm 2011, lái thử Nokian Tyres , lái thử Audi RS6
với lốp Nokian Hakkapeliitta 7 studded , lấy kỷ lục tốc độ băng ở Phần
Lan, tốc độ tối đa 206,05 mph (331,61 km / h) trong điều kiện đóng băng. [54] [55]
Thế hệ thứ hai (2011–2018)
Thế hệ thứ hai | |
---|---|
![]() | |
Tổng quan | |
Sản xuất | 2011–2018 |
hội,, tổ hợp | Crewe , England, Vương quốc Anh |
Nhà thiết kế | Dirk van Braeckel |
Thân máy và khung gầm | |
Phong cách cơ thể | 2 cửa 2 + 2 fastback 2 cửa 2 + 2 chuyển đổi |
Bố trí | Động cơ phía trước theo chiều dọc , Ổ cứng bốn bánh cố định [56] |
Nền tảng | Tập đoàn Volkswagen D1 |
Hệ thống truyền động | |
Động cơ | 6.0 L W12 twin-turbo [56] 4.0 L V8 twin-turbo |
truyền tải | 8 tốc độ tiptronic tự động |
Thứ nguyên | |
Chiều dài cơ sở | 2.746 mm (108,1 in) [56] |
Chiều dài | 4.806 mm (189.2 in) |
Chiều rộng | 1,944 mm (76,5 inch) |
Chiều cao | 1,404 mm (55,3 inch) |
Lề đường trọng lượng | 2.320 kg (5,115 lb) |
Continental GT (2011–2018)
Continental GT W12 (2011–)
Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2010.
Đặt hàng của Continental GT bắt đầu vào tháng 10 năm 2010, với việc
giao hàng năm 2011 Continental GT bắt đầu trong quý đầu tiên của năm
2011. [57] [58]
Continental GT V8 (2013–)

Continental GT coupe

Chuyển đổi Continental GT

Nội địa
Phiên bản GT V8 của Continental GT có động cơ V8 4 lít (3,993cc) twin-turbo (được phát triển cùng với Audi ) tạo ra 500 mã lực (373 kW) và mô-men xoắn 487 lb⋅ft (660 N⋅m). Chiếc xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 192 mph (309 km / h). Nó cũng có công nghệ tắt kích hoạt bằng Xi-lanh có thể tắt một nửa số bình khi chúng không cần thiết để cải thiện tiết kiệm nhiên liệu lên tới 8%.
Các thay đổi khác, bao gồm hỗ trợ lái theo yêu cầu, giảm trọng lượng,
quản lý nhiệt động cơ tốt hơn, sạc pin phát điện và lốp sinh thái, cải
thiện mức tiêu thụ nhiên liệu tổng thể 40% từ 17,1 mpg của W12 lên 26,1
mpg của V8. [59]
Chiếc xe được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ năm 2012, [60] tiếp theo là SkyLounge ở Munich, [61] [62] Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2012 [63] và Lễ hội Goodwood năm 2012 của Speed . [64]
Continental GTC W12 (2011–)
Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2011, tiếp theo là Triển lãm Ô tô Quốc tế Qatar 2012. [65]
Giao hàng Bentley Continental GTC bắt đầu vào cuối năm 2011. [66]
Continental GT Speed Coupé (2012–)

2013 Continental GT Speed
Các Continental GT Speed Coupé là một phiên bản của Continental GT
W12 với công suất động cơ tăng lên 616 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft. Nó cũng có chiều cao đi xe thấp hơn và khung gầm và hệ thống treo được nâng cấp. [67] Nó có tốc độ tối đa 330 km / h (205 dặm một giờ). [68] và có thể tăng tốc từ 0-60 mph (0-96 km / h) trong 4,0 giây.
Chiếc xe lần đầu tiên được ra mắt tại Goodwood Festival of Speed vào năm 2012, [64] [69] [70], sau đó là 2012 Pebble Beach Concours d'Elegance , [71] Phòng triển lãm ôtô quốc tế Moscow năm 2012, [72] [73] 2012 Paris Motor Show , [74] 2012 AUTO ZÜRICH, [75] và 2012 LA Auto Show . [76]
Continental GTC V8 (2012–)
Chiếc xe lần đầu tiên được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ năm 2012, [77] tiếp theo là Triển lãm ô tô Geneva 2012, [78] Triển lãm ô tô quốc tế New York 2012, [79] 2012 International Auto Salon [74] và 2013 Los Angeles Angeles Auto Show . [80]
Continental GTZ (2012)
2012 Continental GTZ là chiếc Continental GTZ thứ hai của Zagato và được xây dựng trên nền tảng Continental thế hệ thứ 2 với các tấm thân bao phủ phần trên của bánh sau.
Chiếc xe đã được ra mắt tại Concorso d'Eleganza 2012. [81]
Chuyển đổi tốc độ GT lục địa (2013–)

2014 Bentley Continental GT Tốc độ chuyển đổi
The Continental GT Speed Convertible bao gồm một hệ thống quản lý
động cơ ME17, hệ thống tự san phẳng đặt thấp hơn 10 mm so với bộ chuyển
đổi 575PS Continental GT, Điều khiển ổn định điện tử với chế độ động,
lưới tản nhiệt ma trận và cửa hút khí cản trong kết thúc chrome tối màu,
21 " Bánh xe hợp kim tốc độ màu bạc hoặc màu tối tùy chọn, bọc đệm kim
cương, kết thúc động cơ 'Dark spin' (tùy chọn gỗ mịn, tùy chọn Carbon
Fiber hoàn thiện cho fascia và bảng điều khiển trung tâm), tốc độ tối đa
325 km / h (202 dặm / giờ).
Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ năm 2013. [82] [83] [84]
Phiên bản Continental GT Le Mans (2013–)
Phiên bản Continental GT Le Mans phiên bản giới hạn (48 đơn vị / mô
hình) của chiếc coupe Continental GT V8 và mui trần GT W12 mui trần và
mui trần có thể chuyển đổi và GT Speed coupé. Chúng được xây dựng cho thị trường Bắc Mỹ để kỷ niệm sáu chiến thắng của Bentley tại 24 Hours of Le Mans .
Mỗi chiếc xe bao gồm một huy hiệu số Le Mans Edition độc đáo, mặt đồng
hồ Le Mans Edition, huy hiệu Le Mans thêu cho mỗi tựa đầu, tấm lốp với
tên phiên bản giới hạn, bánh xe Le Mans Edition độc đáo và đồ nội thất
cụ thể và màu ngoại thất. Các mẫu xe được chế tạo theo 6 mẫu, được đặt theo tên của những người thắng cuộc:
Mô hình | Ngoại thất | Nội địa | Khâu | Veneer |
---|---|---|---|---|
John Duff | Moonbeam | Bộ khăn trải giường hai tông màu và Beluga | Tương phản | Đàn piano màu đen và nhôm sáng |
Dudley Benjafield | Verdant | Bộ khăn trải hai tông màu và màu xanh lục | Tương phản | Dark Stain Burr Walnut và nhôm sáng |
Woolf Barnato | Đá Granite | Hung hăng | Beluga | Sợi các-bon |
Tim Birkin | Glacier White | Beluga | trắng | Đàn piano màu đen và nhôm sáng |
Glen Kidston | Dark Sapphire, với mái ngoài màu xanh hued trên mô hình GT Convertible | Hai tông màu Newmarket Tan và Imperial Blue | Tương phản | Dark Stain Burr Walnut và Dark Aluminum |
Guy Smith | Beluga | Beluga | Hung hăng | Đàn piano màu đen và tối nhôm |
Các xe đã được bán vào quý II năm 2013. [85] [86]
Continental GT V8 S (2014–2018)
Bentley Continental GT V8 S
Có sẵn trong một chiếc coupe và cơ thể chuyển đổi, Continental GT V8 S
là một phiên bản của Continental GT V8 với công suất động cơ tăng lên
528 PS (388 kW; 521 mã lực) ở 6.000 vòng / phút và 680 N⋅m (502 lb⋅ft)
của mô-men xoắn tại 1.700 vòng / phút.
Nó cũng có tính năng tăng tốc độ nhanh và điều khiển thân máy để phù
hợp với công suất cao của động cơ, giảm hệ thống treo thông qua bộ tách
phía trước khí động học, ngưỡng bên rời rạc và bộ khuếch tán phía sau
trong màu đen Beluga, bánh xe 20 inch độc đáo với thiết kế mở, phanh đỏ
calipers, ống xả thể thao tùy chọn mới, nội thất tông màu tùy chọn, lựa
chọn trang trí nội thất bằng mười bảy màu ẩn, sọc trung tâm tương phản
độc đáo cho lót mái che giấu phù hợp với màu sắc của ẩn chính, khía
chrome chi tiết đến cần số và thông gió điều khiển, Veneers Piano đen và
'V8 S' trên mỗi tấm lốp.
Chiếc xe được ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013, [87] tiếp theo là Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2014, [88] Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2014 [89] và Lễ hội Goodwood năm 2014 của Speed . [90]
Những chiếc xe đã được thiết lập để đến các đại lý Bentley từ đầu năm 2014. [91] [92]
Kiểu dáng cơ thể
Mô hình | Coupe | Có thể chuyển đổi |
---|---|---|
GT V8 | 2013– | 2012– |
GT V8 S | 2014– | 2014– |
GT W12 (575PS) | 2011– | 2011– |
Tốc độ GT (625PS) | 2012–2014 | 2013– |
Động cơ
Mô hình | Năm | Loại / mã | Công suất @ rpm, Torque @ rpm |
---|---|---|---|
GT V8 | 2013– | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 507 PS (373 kW; 500 mã lực) @ 6000, 660 N⋅m (487 lb⋅ft) @ 1700 |
GT V8 S | 2014– | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 528 PS (388 kW; 521 mã lực) @ 6000, 680 N⋅m (502 lb⋅ft) @ 1700 |
GT W12 | 2011– | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 575 PS (423 kW; 567 mã lực) @ 6000, 700 N⋅m (516 lb⋅ft) @ 1700 |
Tốc độ GT | 2012–2014 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 625 PS (460 kW; 616 mã lực) @ 6000, 800 N⋅m (590 lb⋅ft) @ 1700 |
Bắt đầu từ năm mô hình năm 2011, tất cả các loại xe Bentley Continental
đều hỗ trợ việc sử dụng xăng và các loại nhiên liệu ethanol sinh học ở
tất cả các thị trường, bao gồm cả Bắc Mỹ. [93] [94]
Biên tập
Mô hình | Năm | Các loại |
---|---|---|
GT V8 | 2013– | Truyền ZF 8 tốc độ với mái chèo nhanh và tay lái gắn kết cột lái |
GT V8 S | 2014– | Hộp số tự động ZF 8 cấp |
GT W12 | 2011– | 6-tốc độ ZF truyền với tay lái gắn kết mái chèo sang số |
Tốc độ GT | 2012– | 8-tốc độ ZF truyền với tay lái gắn kết mái chèo sang số |
Sản xuất
Tay lái, cửa kéo và ghế ngồi của Continental GT3 được xây dựng trong nhà máy Crewe.
Chiếc xe Continental GT3 đầu tiên được chế tạo bởi đội đua xe thể thao Bentley kết hợp với M-Sport .
Tiếp thị
Là một phần của sản phẩm Bentley New Continental GT Convertible, Ettinger of London
sản xuất các sản phẩm da dưới nhãn hiệu Bentley Collection để bổ sung
cho màu sắc mới tạo ra cho Continental GT Convertible, bao gồm vỏ iPhone
và vỏ Blackberry, vòng khoá da và vỏ chìa khóa. Model Assemblies sản xuất 50 1:43 Continental GT Mẫu xe mui trần có thể thay đổi được trong Breeze.
Một loạt các mặt hàng của Bentley Collection 2012 cũng được sản xuất,
bao gồm 'The Flying B' có trọng lượng giấy, mở hộp thư và nút chai rượu
vang; Bộ ly cà phê Espresso 4 mảnh
được lấy cảm hứng từ Di sản của chúng tôi '' lấy cảm hứng từ những cảnh
đua ban đầu từ đường đua Brooklands và Le Mans;
áo jacket, áo polo và áo khoác vỏ mềm, Anthony Holt Silversmiths thực
hiện theo yêu cầu hộp Valet, bạc 1:12 bản sao của Bentley Blower, kính
mát Bentley Eyewear Collection (bằng gỗ mỹ, sừng trâu châu Á, 18ct
trắng, vàng và hồng vàng). [95] [96] [97] Kính mát được sản xuất bởi Estede, với ống kính được sản xuất bởi Zeiss . [98] [99]
Là một phần của khởi động Continental GT V8, Breitling SA
đã tạo ra một phiên bản giới hạn 250-bit của Chronron GMT chronograph
(dựa trên Breitling Calibre 47B) có màn hình hiển thị múi giờ thứ hai. [100] [101] [102]
Để chứng minh khả năng khí hậu lạnh của Bentley Continental GT, chương
trình Bentley Power on Ice đã trở lại vào tháng 2 năm 2013, cho phép chủ
sở hữu hiện tại, những người đam mê và tài xế tham vọng khám phá những
giới hạn khắc nghiệt của Continental GT trên các hồ lạnh ở miền bắc Phần
Lan. [103]
Bản cập nhật năm mô hình năm 2014
Những thay đổi trong năm 2014 Continental GT bao gồm sự ra mắt của bảy gói thiết bị đặc biệt.
Premier đặc điểm kỹ thuật bao gồm công nghệ bổ sung và thoải mái trong
khi các đặc điểm kỹ thuật phong cách nội thất sử dụng tốt nhất của tay
nghề thủ công Bentley cho cabin phù hợp cuối cùng.
Tốc độ GT lục địa (2014–)
Continental GT Speed Coupé đã được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva 2014, [104] [105] tiếp theo là Triển lãm ô tô quốc tế New York 2014 (coupe) [106] và Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2014. [89]
Những thay đổi đối với Tốc độ GT của Lục địa bao gồm tăng công suất
động cơ lên 635 PS (467 kW; 626 mã lực) và mô-men xoắn 820 N⋅m (605
lb⋅ft), cũng như calipers phanh màu đỏ sơn, huy hiệu chrome 'Tốc độ' tại
chắn bùn phía trước và phân chia màu độc quyền mới.
Đặc điểm kỹ thuật tạo kiểu Mulliner cho Tốc độ GT bao gồm bộ tách phía
trước, váy bên, bộ khuếch tán phía sau màu cơ thể, thiết kế bánh xe tốc
độ 21 inch và đèn pha màu tối và đèn đuôi.
Giao hàng được bắt đầu vào mùa hè năm 2014. [107]
Continental GT3-R (2014–)

Một chiếc Bentley Continental GT3-R tại Gold Coast Auto Gallery ở Chicago, Illinois
Các Continental GT3-R là một phiên bản giới hạn (300 đơn vị, bao gồm 99
ở Mỹ, 4 ở Canada) của chiếc coupe Continental GT V8 S lấy cảm hứng từ
chiếc xe đua Continental GT3. Nó có
giảm trọng lượng 100 kg (220 lb), tăng công suất động cơ lên 580 PS
(427 kW; 572 mã lực) ở 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 700 N⋅m (516
lb⋅ft) tại 1.700 vòng / phút. Các thay đổi khác bao gồm vectơ mô-men xoắn
cho mỗi bánh sau, bánh răng ngắn hơn, phần mềm điều khiển được hiệu
chuẩn lại, ống xả titan hoàn toàn mới với trọng lượng 7 kg và âm thanh
retuned, bánh xe hợp kim 21 inch có độ bóng đen, lốp Pirelli , điện tử
tập trung vào thể thao Chương trình kiểm soát ổn định, hệ thống phanh
Carbon Silicon Carbide (CSiC) (mặt trước 420 mm và đĩa phanh phía sau
356 mm, calipers trước 8 piston màu xanh lá cây), cabin hai chỗ ngồi với
sợi carbon, Alcantara và bọc da nội thất;
ghế ngồi thể thao riêng biệt với hỗ trợ phụ bổ sung thông qua các gối
đỡ sâu hơn bọc da màu đen Beluga và Alcantara kim cương, tay lái bọc và
bánh răng, bảng điều khiển trung tâm và tấm fascia bằng sợi carbon, vỏ
cửa bằng sợi carbon với tấm Alcantara kim cương bên trong, phía sau
cabin với một sợi carbon bao quanh và bọc da và Alcantara, màu xanh lá
cây ẩn màu trên ghế, bảng điều khiển cụ, tấm cửa, khâu tương phản trên
khắp chỗ ngồi và khu vực kim cương bông; Gánh nặng GT3-R trên bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển fascia phía hành khách, các tấm bệ cửa cuốn;
GT3-R khâu ở tựa đầu ghế với khâu tương phản màu xanh lá cây, nắp sau
cố định bằng sợi carbon và nắp khởi động, nắp ca-pô với hai lỗ thông
hơi, màu cơ thể Glacier trắng với độ tương phản sợi carbon bóng, đồ họa
màu xanh lục 2 vạch hai đường dây điện hồ sơ của chiếc xe (một hàng đầu
về phía sau từ bánh xe phía trước, các truy tìm khác hình dạng của
haunch phía sau của Continental GT), đèn pha bezels, lưới tản nhiệt ma
trận, bao quanh cửa sổ và dải bội thu trong bóng đen. Các mô hình của Mỹ cũng bao gồm các bước đi tiếp theo được đánh số GT3-R.
Chiếc xe đã được công bố tại 2014 Pebble Beach Concours d'Elegance .
Giao hàng đã được thiết lập để bắt đầu vào cuối năm 2014. Mua xe cũng
bao gồm dịch vụ tiêu chuẩn miễn phí trong bốn năm (tại 10.000, 20.000 và
30.000 dặm đánh dấu). [108] [109] Vào năm 2015, các nhà báo đã thực hiện một GT3-R đi 0-60 mph trong 3,3 giây. [110]
Mô hình của Mỹ đã được bán với giá $ 337,000 USD, với việc giao hàng
đến Khu vực Châu Mỹ bắt đầu vào quý đầu tiên của năm 2015. [111]
Kiểu dáng cơ thể
Mô hình | Coupe | Có thể chuyển đổi |
---|---|---|
GT V8 | 2014– | 2014– |
GT V8 S | 2014– | 2014– |
GT3-R | 2015- | Không áp dụng |
GT W12 (575PS) | 2014- | 2014- |
Tốc độ GT (635PS) | 2014- | 2014- |
Động cơ
Mô hình | Năm | Loại / mã | Công suất @ rpm, Torque @ rpm |
---|---|---|---|
GT V8 | 2014- | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 507 PS (373 kW; 500 mã lực) @ 6000, 660 N⋅m (487 lb⋅ft) @ 1700 |
GT V8 S | 2014- | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 528 PS (388 kW; 521 mã lực) @ 6000, 680 N⋅m (502 lb⋅ft) @ 1700 |
GT3-R | 2014- | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 580 PS (427 kW; 572 mã lực) @ 6000, 700 N⋅m (516 lb⋅ft) @ 1700 |
GT W12 | 2014- | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 575 PS (423 kW; 567 mã lực) @ 6000, 700 N⋅m (516 lb⋅ft) @ 1700 |
Tốc độ GT | 2014- | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 635 PS (467 kW; 626 mã lực) @ 6000, 820 N⋅m (605 lb⋅ft) @ 1700? |
Biên tập
Mô hình | Năm | Các loại |
---|---|---|
GT V8 | 2014- | Truyền ZF 8 tốc độ với mái chèo nhanh và tay lái gắn kết cột lái |
GT V8 S | 2014- | Hộp số tự động ZF 8 cấp |
GT3-R | 2014- | ZF 8 tốc độ tự động với Quickshift, Block Shifting và các chế độ Drive, Sport và Tiptronic riêng biệt. Sự thay đổi mái chèo gắn trên cột lái. |
GT W12 | 2014- | 6-tốc độ ZF truyền với tay lái gắn kết mái chèo sang số |
Tốc độ GT (635PS) | 2014- | Tự động 8 cấp (ZF 8HP90 AL951) với dịch chuyển khối |
Sản xuất
Continental GT3-R được chế tạo tại nhà máy Crewe và hoàn thành trong bộ phận Motorsport của Bentley.
Việc sản xuất động cơ W12 của Volkswagen Group được sử dụng trong các
mô hình động cơ Continental GT W12 đã được chuyển đến nhà máy Crewe từ
cuối năm 2014 trở đi. [112]
Một số tấm trên tốc độ GT được tạo thành với hình thành siêu dẻo . [113]
Cập nhật năm mô hình năm
Thay đổi đối với Continental GT cho năm 2015 bao gồm cản trước mới với
vỏ tản nhiệt nhỏ hơn, chắn bùn được thiết kế lại với lỗ thông hơi mới
với trang sức 'B' kim loại, phù hiệu crom chrome mới cho các mẫu V8 S và
W12, nắp khởi động lại được thiết kế lại và mở rộng cản sau với phần
mềm sáng rộng, thiết kế bộ khuếch tán phía sau mới cho V8 S và GT Speed,
bánh xe 20 và 21 inch mới (bánh xe 6 tri 6 chấu mới cho GT V8 và GT W12
với kết thúc sơn cho V8 và được gia công sáng cho bánh xe 7 inch, 21
inch trong Graphite màu xám với các nan hoa được gia công sáng cho mô
hình Mulliner Driving Specification, bổ sung bánh xe thể thao 5 chấu 21
inch cho V8 S và GT Speed), ba thân máy mới màu sắc lựa chọn (Marlin
(một màu xanh kim loại phong phú), Camel (một màu vàng nhẹ) và Jetstream
(một ánh sáng, màu xanh kim loại sáng), mẫu thẳng mới cho 4 chỗ với
Mulliner Driving Specification (tiêu chuẩn trên GT Speed) bao gồm một
siết chặt mô hình 'kim cương nhỏ' trên ghế bọc nệm, thiết kế lại
d điều khiển trình điều khiển, tay lái định hướng thể thao tùy chọn,
mái chèo thay đổi bánh răng lớn hơn, bàn phím và đồ họa mới ở bảng điều
khiển của thiết bị, nội thất được chiếu sáng bằng đèn LED, bảng điều
khiển trung tâm với một cần gạt màu đen mới, bộ nhớ ẩn mới ngăn giữa ghế
sau có khả năng chứa và sạc các thiết bị điện tử bao gồm iPad , tùy
chọn bán anilin cho đệm ngồi và tựa lưng trong GT W12 và GT Speed, 2 lựa
chọn màu da mới (Shortbread, Camel), tùy chọn Alcantara mới (màu phù
hợp với tất cả 17 màu sắc nội thất sẵn có) cho GT V8 S, GT W12 và Speed
coupe; Wi-Fi tùy chọn trên bo mạch,
tăng công suất động cơ lên 590 PS (434 kW; 582 mã lực) và 720 N⋅m (531
lb⋅ft) đối với GT W12, ngừng hoạt động 6 xi-lanh cho GT W12.
Chiếc xe đã được công bố tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, tiếp theo là Triển lãm ô tô Frankfurt 2015 (GT GT). [114] [115] [116] Giao hàng bắt đầu vào mùa hè năm 2015. [117]
"Quái vật của Mulliner" Continental GT V8 S (2016)
"Monster by Mulliner" Continental GT V8 S là phiên bản của chiếc coupe
Continental GT V8 S được chế tạo bởi bộ phận xây dựng huấn luyện viên
riêng biệt của Mulliner. Nó có tính
năng 16 loa 3400 watt Monster điều chỉnh bởi Head Monster Noel Lee, màu
đỏ và màu đen nội thất chương trình, Hotspur Continental GT V8 S Beluga
ẩn, 3D laser-khắc fascia bảng trong Piano Black, "Always Lead, Never
Follow ™" và " Con quái vật của Mulliner "tựa đầu thêu, màu cơ thể Onyx,
điểm nhấn Hotspur bao gồm bộ cơ thể độc đáo và vỏ bezel tản nhiệt,
calipers phanh màu đỏ, bánh xe màu đen bóng loáng, lỗ thông hơi đen, Ghế
thiết kế GT của Mulliner và tai nghe không dây 24K trong một đặc biệt
ngăn.
Chiếc xe đã được công bố tại Triển lãm Điện tử gia dụng năm 2016. [118]
Phiên bản Continental GT Speed Coupé, Convertible và Black Edition (2016–)

2017 Bentley Continental GT Tốc độ Black Edition (Sequin sơn màu xanh và bộ sưu tập St. James Red)
Những thay đổi đối với Tốc độ GT của Lục địa bao gồm tốc độ tối đa tăng
lên 331 km / h (206 mph), tăng công suất động cơ lên 642 PS (472 kW;
633 mã lực) và 840 N⋅m (620 lb⋅ft) mô-men xoắn ở mức 2.000- 5,000rpm
cũng như sợi carbon trên fascia, trung tâm và mái nhà console.
GT Speed Black Edition cũng bao gồm một kết thúc màu đen bóng cao cho
các phần mềm sáng bên ngoài (bao gồm cửa sổ và bezels đèn), tất cả các
màu đen 21-inch bánh xe hướng năm chấu, calipers phanh màu đỏ hoặc đen,
màu sắc tương phản với splitter phía trước , váy bên và bộ khuếch tán
phía sau trong bốn sắc thái khác nhau (Hallmark, Beluga, St James 'Red,
Cyber Yellow), gương cửa tùy chọn phù hợp với màu sắc, ghế ngồi và
điều khiển trung tâm giáp với da tương phản ở Porpoise, Beluga, Pillar
Box Red hoặc Cyber Yellow ; tương
phản khâu tại chỗ ngồi và trung tâm giao diện điều khiển phù hợp với kim
cương quilting của các cửa ra vào và Mulliner GT thiết kế chỗ ngồi.
Các loại xe đã được công bố tại thành phố New York, tiếp theo là Liên hoan Goodwood năm 2016 về tốc độ (GT Speed) [119] và 2016 Pebble Beach Concours d'Elegance (GT Speed Black Edition). [120]
Giao hàng bắt đầu vào mùa hè năm 2016. [121]
Các mẫu xe của Mỹ được bán như mẫu xe năm 2017, với việc giao hàng bắt đầu vào mùa hè năm 2016. [122]
Nghệ thuật pop Bentley Continental GT V8 S có thể chuyển đổi (2016)
Các nghệ thuật Pop Bentley Continental GT V8 S Convertible là một phiên
bản một lần của Continental GT V8 S Convertible được thiết kế bởi Sir
Peter Blake và Mulliner. Nó có màu sắc cơ thể St Luke's Blue trên haunches phía sau, cửa ra vào và nắp khởi động;
Thân xe đua màu xanh Anh, vỏ tản nhiệt màu hồng Fuchsia, bộ đồ sáng màu
đen bên ngoài và mui xe màu đen, mỗi ghế được trang trí với màu ẩn khác
nhau (Cumbrian Green, Imperial Blue, Newmarket Tân và Hotspur), tay lái
có vành ngoài Hotspur, Newmarket Tân vành bên trong và Cumbrian Green
trung tâm, Imperial Blue khâu; cần số bằng da màu hồng, bảng điều khiển trung tâm, bảng điều khiển và các tấm cửa bên trong được trang trí bằng Piano Black;
Chữ ký của Sir Peter tại bảng điều khiển fascia và thêu trên tất cả các
tựa đầu bốn chỗ ngồi, trường hợp lưu trữ độc đáo với lớp lót bên ngoài
của đàn Piano Black và lớp lót bên trong Continental Yellow và St James
Red, treadplate với văn bản 'Không. 1 trong tổng số 1'.
Chiếc xe đã được bán vào năm 2016 tại buổi đấu giá Goodwood Festival of Speed bởi Bonhams vào 2016-06-24, với số tiền quyên góp được quyên góp cho Care2Save Charitable Trust. [123]
Continental Supersports, Đặc điểm kỹ thuật X (2017–)
Có sẵn trong coupé và cơ thể chuyển đổi, Continental Supersports, X Đặc
điểm kỹ thuật là một phiên bản của Continental GT W12 với công suất
động cơ tăng lên 710 PS (522 kW; 700 mã lực) tại 6.000rpm và 1.017 N⋅m
(750 lb⋅ft) của mô-men xoắn ở 2.050-4.500 vòng / phút. Nó cũng bao gồm một ZF
8 tốc độ tự động với Quickshift, Block Shifting và paddleshift bánh xe,
phanh gốm carbon với tăng cường làm mát, 420 mm (17 in) phía trước và
356 mm (14 in) phía sau cacbua silic phanh đĩa, 21- bánh xe hợp kim rèn,
hệ thống xả titan tùy chọn, phiên bản cập nhật của hệ thống vectơ
mô-men xoắn từ Continental GT3-R, hệ thống phanh động, hệ thống treo
động cơ giảm và cứng, thiết kế phía trước và phía sau kết hợp bộ tách
sợi carbon và bộ khuếch tán tương ứng , phần mở rộng sill bên mới và lỗ
thông hơi nắp ca-pô, lỗ thông hơi phía trước màu đen bóng, ống xả ống xả
trong bóng đèn đen, đèn pha màu đen và đèn đuôi, bộ đồ sáng màu đen ở
lưới trước, đèn, cản sau, tay nắm cửa và cửa sổ bao quanh;
tùy chọn cân bằng khí động học phía trước và kết hợp splitter phía
trước cho coupe, mới Supersports badging, bánh xe hợp kim rèn 21-inch
trong màu đen và sáng gia công kết thúc, tùy chọn bên đề can tùy chọn
sợi carbon động cơ bìa trong bóng-kết thúc với Supersports xây dựng
thương hiệu, nhiều lớp mui xe cho chuyển đổi, cổ ấm hơn cho chuyển đổi,
tri-giai điệu nội thất tùy chọn, thiết kế kim cương mới chần ở ghế và
tấm bên cửa với Alcantara bọc, một sự lựa chọn của 11 veneers và kỹ
thuật kết thúc (bao gồm cả rô Supersports sợi carbon fascia tấm), mới
Supersports biểu tượng khâu, vô lăng Supersports bespoke và gearlever
độc đáo với dấu Alcantara. 710 Supersports trong tổng số sẽ được xây dựng. [124] [125]
Đặc điểm kỹ thuật X bao gồm tám phương pháp điều trị sơn tông màu độc
đáo và gương cửa sợi carbon và tấm gót chân, ống xả bằng titan, kết thúc
bằng sợi carbon cho các tấm bên trong và nắp động cơ bằng sợi carbon,
kết thúc màu đen bóng đến 21 inch bánh xe. [126]
Kiểu dáng cơ thể
Mô hình | Coupe | Có thể chuyển đổi |
---|---|---|
GT V8 | 2015- | 2015- |
GT V8 S | 2015- | 2015- |
GT W12 (590PS) | 2015- | 2015- |
Tốc độ GT (635PS) | 2015-2016 | 2015- |
Tốc độ GT (642PS) | 2016- | 2016- |
Supersports | 2017- | 2017- |
Động cơ
Mô hình | Năm | Loại / mã | Công suất @ rpm, Torque @ rpm |
---|---|---|---|
GT V8 | 2015- | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 507 PS (373 kW; 500 mã lực) @ 6000, 660 N⋅m (487 lb⋅ft) @ 1700 |
GT V8 S | 2015- | 3,993 cc (243,7 cu in) Động cơ V8 đôi | 528 PS (388 kW; 521 mã lực) @ 6000, 680 N⋅m (502 lb⋅ft) @ 1700 |
GT W12 | 2015- | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 590 PS (434 kW; 582 mã lực) @ 6000, 720 N⋅m (531 lb⋅ft) @ 1700 |
Tốc độ GT (635PS) | 2015-2016 | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 635 PS (467 kW; 626 mã lực) @ 6000, 820 N⋅m (605 lb⋅ft) @ 1700? |
Tốc độ GT (642PS) | 2016- | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 642 PS (472 kW; 633 mã lực) @ 6000, 840 N⋅m (620 lb⋅ft) @ 1700 |
Supersports | 2017- | 5,998 cc (366,0 cu in) W12 twin turbo | 710 PS (522 kW; 700 mã lực) @ 5900, 1.017 N⋅m (750 lb⋅ft) @ 2050-4500 |
Biên tập
Mô hình | Năm | Các loại |
---|---|---|
GT V8 | 2015- | Truyền ZF 8 tốc độ với mái chèo nhanh và tay lái gắn kết cột lái |
GT V8 S | 2015- | Hộp số tự động ZF 8 cấp |
GT W12 | 2015- | Hộp số tự động ZF 8 cấp |
Tốc độ GT (635PS) | 2015- | 8 tốc độ ZF 8HP90 AL951 tám tốc độ tự động với khối dịch chuyển |
Tốc độ GT (642PS) | 2016- | Hộp số tự động ZF 8 cấp |
Supersports | 2017- | ZF 8 tốc độ tự động với Quickshift, Block Shifting và paddleshift gắn trên bánh xe |
Sản xuất
Nội thất của Continental GT Speed được chế tạo tại xưởng sản xuất Da và Trim của Bentley.
Tiếp thị
Bộ sưu tập xe thể thao của Continental GT3, bao gồm quần áo đua (áo
polo kỹ thuật, áo phông, quần áo đua, mũ thể thao Bentley, mũ bóng chày,
đua xe tổng thể), túi vải thô, phích cắm tai, dây đeo GT3, GT3
Espresso, khăn tắm biển, được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Geneva năm 2016. [127]
Để kỷ niệm việc ra mắt Continental Supersports, Breitling SA đã sản xuất một chiếc Breitling giới hạn (500 chiếc) cho chiếc đồng hồ tốc độ Bentley Supersports B55. [128]
Motorsports
Một chiếc Continental GTC W12 và Continental GT V8 được sử dụng trong
Nürburgring 24 Hour Race như những chiếc xe diễu hành chính thức. [129]
Một chiếc Continental GT V8 đã được đưa vào cuộc đua leo đồi Goodwood Festival of Speed năm 2012. [130]
Continental GTC W12, Continental Supersports và Continental GT V8 đã
trở thành mẫu xe diễu hành chính thức cho cuộc đua Nürburgring 24 giờ
năm 2012. [129]
Một chiếc Bentley Continental GT Tốc độ 2016 do John Bowe điều khiển đạt vận tốc tối đa 331 km / h (206 dặm một giờ) tại Stuart Highway , Australia. [131]
Continental GT3 Concept Racer (2012)
The Continental GT3 Concept Racer là một khái niệm xe đua dựa trên Continental GT V8. Nó đã được công bố tại Paris International Auto Salon 2012, tiếp theo là 2012 LA Auto Show . [74] [76]
Continental GT3 (2013–2018)

Bentley Continental GT3
Các Continental GT3 là một phiên bản xe đua phía sau bánh lái của
Continental GT V8 coupe, dựa trên Continental GT3 Concept Racer. Nó đã được công bố tại Liên hoan Goodwood 2013 của Speed , tiếp theo là Rolex Monterey Motorsports Reunion 2013 và Goodwood Festival of Speed 2014. [132] [133] [134] [135] [90]
Nó bao gồm một động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít với công suất 608 PS (447 kW, 600 mã lực), cũng như hộp số tuần tự sáu tốc độ Xtrac với sự khác biệt giới hạn trượt trong transaxle, ly hợp đua, tay lái gắn mái chèo hoạt động
khí nén bánh phím shift, drivetrain sợi carbon propshaft, đôi wishbone
đình chỉ phía trước và phía sau, bốn chiều điều chỉnh đua giảm chấn; trợ lực thủy lực trợ lực, phanh đĩa sắt thông gió phía trước và phía sau, Brembo 6/4-piston calipers phía trước / phía sau, bias điều chỉnh phanh thiên vị, FIA -specification thép cuộn lồng , Sparco sáu điểm FIA an toàn khai thác, onboard bình chữa cháy, hệ thống jack khí nén trên tàu, pin nhiên liệu đua FIA , đặc điểm kỹ thuật đua ABS và điều khiển lực kéo , pin đua nhẹ, vành đai OZ Racing 18x13 inch với lốp 310 / 710R18 và loại bỏ da và trang trí nội thất bằng gỗ.
Thiết kế được hoàn thành bởi một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp từ Bentley
Motors được hỗ trợ bởi đối tác kỹ thuật Continental GT3, M-Sport Ltd.
Bentley Motorsport lần đầu tiên tham gia các cuộc đua phát triển với Continental GT3 trước khi bắt đầu cuộc thi đầy đủ trong Blancpain GT Series vào năm 2014 sau khi hoàn thành sự tương đồng FIA . Cuộc đua đầu tiên bắt đầu tại Vịnh 12 giờ, được tổ chức tại mạch Yas Marina ở Abu Dhabi. [136] Đội xe quốc tế M-Sport Wald đã hoàn thành cuộc đua 12 giờ ở vùng Vịnh ở vị trí thứ tư. [137] Vào tháng 5 năm 2014, đội ngũ nhà máy đã giành được vòng Silverstone của chuỗi bảo hiểm Blancpain Endurance Series . [138]
Bentley Continental GT3 đã giành chức vô địch 2015 Blancpain GT Sprint Series với các tài xế Vincent Abril và Maximilian Buhk. Trong 2015 Blancpain GT Endurance Series các Continental GT3 đến chỉ 3 điểm nhút nhát của chiến thắng chức vô địch, kiếm vị trí thứ hai. [139] [140]
Tại 2016 Bathurst 12 giờ , hai chiếc Bentley Team M-Sport GT3 đã hoàn thành cuộc đua ở vị trí thứ ba và thứ bảy. [141]
Trong năm 2016, Bentley Motorsport đã lên kế hoạch tham gia 90 cuộc đua
GT cấp cao nhất trên toàn thế giới trong năm 2016, bao gồm loạt GT Blanc , GT Intercontinental GT Challenge, Blancpain Endurance Series, Pirelli World Challenge , GT Asia , ADAC GT Masters , Giải vô địch GT Anh và Nurburgring 24 giờ . [142]
Chiếc xe đua đã được nhập vào đỉnh đồi Goodwood năm 2016, được điều khiển bởi David Brabham . [119]
Thế hệ thứ ba (2018 – nay)
Thế hệ thứ ba | |
---|---|
![]() | |
Tổng quan | |
Sản xuất | 2018 – hiện tại |
hội,, tổ hợp | Crewe , England, Vương quốc Anh |
Nhà thiết kế | John Paul Gregory (Ngoại thất) [143] Darren Day (Nội vụ) [144] |
Thân máy và khung gầm | |
Phong cách cơ thể | 2 cửa 2 + 2 coupé |
Bố trí | Bố cục F4 |
Nền tảng | Tập đoàn Volkswagen MSB |
Liên quan | Porsche Panamera (971) |
Hệ thống truyền động | |
Động cơ | 6.0 L W12 twin-turbo |
truyền tải | Bộ ly hợp kép 8 cấp |
Thứ nguyên | |
Chiều dài cơ sở | 2.851 mm (112,2 in) [145] |
Chiều dài | 4,850 mm (190,9 inch) |
Chiều rộng | 1,954 mm (76,9 inch) |
Chiều cao | 1,405 mm (55,3 inch) |
Lề đường trọng lượng | 2.244 kg (4.947 lb) |
Continental GT W12 (2018–)
Thông cáo báo chí công bố Continental GT thế hệ thứ ba hoàn toàn mới đã
được thực hiện vào ngày 29 tháng 8 năm 2017. Mô hình đã ra mắt thực tế
khi nó được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 [146] , nơi nó thu hút "đám đông khổng lồ". [147] Sản xuất sẽ bắt đầu vào năm 2018 với mức giá cơ bản là £ 156,700 . [148]
Mô hình này chia sẻ nền tảng MSB do Volkswagen phát triển với Porsche Panamera thế hệ thứ hai.
So với các mẫu trước đó, chiếc xe có thân máy nhẹ hơn (> 80 kg),
chiều dài cơ sở mở rộng (135mm), hệ thống điều khiển cuộn 48 volt và
động cơ W12 TSI 6.0 lít mới cũng như đại tu nội thất quan trọng bao gồm một màn hình xoay đầu tiên của ngành. Continental GT là chiếc xe sản xuất đầu tiên có mặt toàn thân được chế tạo từ quá trình Super Formed ; một kỹ thuật chính xác với nhôm cho phép các đường cơ thể phức tạp hơn, được xác định rõ ràng. [145] Động cơ W12
- được thiết kế, phát triển và được trang bị sẵn trong Crewe - là phiên
bản nâng cao hơn nữa của động cơ TSI được giới thiệu tại Bentayga vào
năm 2016. Với bộ phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và thấp, hệ thống
dịch chuyển biến đổi, dừng bắt đầu công nghệ và chế độ khởi động, hệ
thống truyền động sản xuất 635 PS (626 mã lực) và mô-men xoắn 900 N⋅m
(664 lb⋅ft). Số liệu của nhà sản xuất
cho thấy 0-60 mph mất 3,6 giây (0-100 km / h mất 3,7) và nó có khả năng
đạt tốc độ tối đa 207 mph (333 km / h).
Động cơ
Mô hình | Năm | Loại / mã | Công suất @ rpm, Torque @ rpm |
---|---|---|---|
GT W12 | 2018– | 5,950 cc (363 cu in) W12 twin turbo | 635 PS (467 kW; 626 mã lực) ở 6.000, 900 N⋅m (664 lb⋅ft) ở 1.350-4.500 |
Biên tập
Mô hình | Năm | Các loại |
---|---|---|
GT W12 | 2018– | Truyền ZF 8 tốc độ |
Motorsports
Continental GT3 (2018–)
Bentley Motorsport giới thiệu chiếc Continental GT3 mới dựa trên chiếc
Continental GT thế hệ thứ ba vào tháng 11 năm 2017. Chiếc xe đua sau
bánh xe sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 550 mã lực 550 mã lực. Nó đã ra mắt cuộc đua tại vòng khai mạc của Cup 2018 Blancpain Endurance Cup
Xem thêm: Bentley VietNam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét