Đó là chiếc Bentley Continental GT… nhưng không phải như chúng ta biết.
Nó đeo huy hiệu, nó có đèn pha doe và một chiếc W12… nhưng đó là về nó. Đây là Conti V2.0 và nó hoàn toàn mới.
Dựa trên nền tảng tương tự như Panamera (Porsche 'MSB'), Continental
mới có một bộ xương vật liệu hỗn hợp (chủ yếu là nhôm và thép) mặc những
tấm nhôm lớn hơn.
Trong thực tế, đó là tất cả nhôm, ngoài bootlid, mà chỉ là composite vì
đó là nơi mà tất cả các aerials và receiverware ngồi, và hầu hết những
thứ như thế không thích được bọc trong kim loại. Nó trông mảnh dẻ lần này ...
Continental trước đây là một chiếc xe buýt đủ đẹp trai, nhưng nó là một
chút gạch: cái mới thấp hơn, cơ bắp hơn, neater và ít cồng kềnh hơn. Nhiều mô hình thể dục hơn tạ.
Các tấm được "siêu hình" - một quá trình mà tấm nhôm được đun nóng đến
500 độ và sau đó hình thành trên một buck sử dụng khí áp lực hơn là một
con tem - và kết quả là ngoạn mục.
Chỉ cần nhìn vào những nếp gấp bên.
Trong thực tế, một trong những niềm vui lớn của GT là dòng haunch phía
sau, bởi vì nó cắt xén một chút và được độc đáo razored: nó flicks ánh
sáng như không có ngày mai. Công cụ điêu khắc. Chỉ cần không đề cập đến chi phí bảng điều khiển đập nếu bạn đảo ngược nó thành một cái gì đó. Đó là một chút nhỏ hơn so với trước đây, nhưng phải trung thực, nó không phải là một thỏa thuận lớn về tỷ lệ phần trăm; có rất nhiều thứ đã quay trở lại kiến trúc sau bản weightloss phần cứng ban đầu. Nó vẫn có một W12 daft mặc dù? Có, và ... er ... không.
Vẫn có một hình chữ nhật 12 xi lanh hình chữ W ở phía trước (giống như
một cặp động cơ V6 được ghép với nhau), nhưng động cơ đã bị làm lại
nghiêm trọng.
Giờ đây, hệ thống đã được tiêm hai lần (hệ thống riêng biệt cho cả áp
suất cao và thấp - tốt cho quản lý hạt, phân phối điện, sàng lọc và quỹ
hưu trí của các nhà sản xuất vòi phun), tua-bin đôi cuộn, dịch chuyển
biến đổi (tắt một bên của động cơ trong bánh răng 3 đến 8 dưới 3000 vòng
/ phút), bắt đầu dừng và gắn động cơ hoạt động. Tất cả điều đó có nghĩa là nhiều mpg (và đáng tin cậy 278g / km), tuân thủ Euro 6 (US LEV-3) và tinh tế hơn.
Điều đó có ý nghĩa gì đối với chúng tôi, là 626bhp (tăng 7,5 phần trăm)
và một mô-men xoắn khổng lồ hơn 25 phần trăm, có sẵn trong ít hơn một
phần ba thời gian so với động cơ cũ. Đây là tất cả những tin tức tuyệt vời.
Bởi vì nó có nghĩa là GT bây giờ truy cập - trong 'tiêu chuẩn' hình
thức, đừng quên - 0-62mph trong 3,7 và 207mph, với tăng tốc trong-gear
mà sẽ đẩy lông mày của bạn qua chân tóc của bạn.
Tôi cũng có ý kiến rằng có một số lượng khá lớn của khoảng không
trong kiến trúc này - 850bhp SuperSport trong một vài năm, bất cứ ai? Nhưng nó vẫn là một W12 động cơ phía trước. Vì vậy, đó là chào đón để xử lý mũi dẫn một lần nữa, sau đó? Một lần nữa, không. Có kỹ thuật đang diễn ra. Và chúng tôi không nói về một người nào đó đang thực hiện lập trình lại các thiết lập van điều tiết bằng máy tính xách tay.
Các W12 đã được di chuyển xuống và trở lại, đến điểm mà các hệ thống
truyền động phía trước bây giờ chạy qua dưới cùng của thùng đựng nước
thải. Trong thực tế, chỉ có 1,5mm giải phóng mặt bằng xuống đó, và kết quả là hiển nhiên.
Một, trung tâm của lực hấp dẫn đã giảm một chút, và hai, điều đó đã cho
phép nắp ca-pô thấp hơn và bánh trước để di chuyển về phía trước - bạn
không cần phải là một sinh viên tốt nghiệp để đánh giá cao đây là những
điều tốt.
Có những ổ đĩa thông thường tất cả các bánh, với nhiều mô-men xoắn chia
nhỏ và những điều thông minh xảy ra tùy thuộc vào chế độ ổ đĩa bạn đang
ở, và một sự thiên vị phía sau ổ đĩa hào phóng trong hầu hết các tình
huống.
Chúng tôi lấy chiếc xe xung quanh đường đua Anglesey cho một vài vòng
cũng như những con đường kỹ thuật phức tạp xung quanh Snowdonia ở xứ
Wales, và nó là đêm và ngày so với chiếc xe cũ. Về cơ bản, nó bây giờ có một kết thúc trước đáng tin cậy.
Trường hợp Conti cũ yêu cầu thích nghi (SuperSport và GT3 ít hơn) để có
xu hướng headbutt điều, những chiếc xe mới digs và ổ đĩa. Toàn bộ chiếc xe cảm thấy nhẹ hơn nhiều so với nó nên, có lợi hơn và ít cồng kềnh hơn.
Có cơ thể kiểm soát tốt hơn theo mọi hướng - bao gồm cả sân dưới phanh -
và nơi bạn sẽ thích thú khi làm Conti cũ làm công cụ, bây giờ bạn thực
sự cảm thấy hài lòng với việc đi nhanh chóng.
Nó không phải là một chiếc xe nhỏ - bạn sẽ không bao giờ làm cho nó
nhảy về như một trọng lượng nhẹ - nhưng bây giờ nó có một số sườn nghiêm
trọng. Tôi thực sự nghĩ rằng đó là một chiếc xe tốt hơn ở 80 phần trăm tấn công mặc dù; nếu bạn lùi lại một chút và để cho nó bị sưng, nó thật tuyệt vời. Vì vậy, nó đã đi tất cả 'xe thể thao'? Không hoàn toàn.
Vì vậy, chế độ Sport là một chút nibbly và hung hăng, nhưng đó cũng là
một chế độ thoải mái toàn waft, và 'Bentley' đó là một nơi nào đó ở
giữa. Và khoảng cách giữa các thiết lập là hào phóng - có nghĩa là GT đã không bị mất khả năng để trang trải dặm. Và tôi đã làm rất nhiều dặm.
Một phần của điều này là xuống đến hệ thống điều khiển đi xe điện
48-volt (mà gió các thanh chống lật vào và ra) đã tắt khỏi Bentayga,
nhưng cũng xuống đến hệ thống treo khí ba buồng mới. Về cơ bản, đó là một mùa xuân không khí bên trong tay khác, với một chiếc bánh donut thứ ba cuối cùng. Các cài đặt khác nhau sẽ khóa các buồng liên quan và thay đổi các đặc tính xử lý và đi xe cho phù hợp.
Động cơ đó tăng lên rất sớm, và đường cong mô-men xoắn tương tự như bản vẽ của một chiếc bàn. Vì vậy, bạn không bao giờ cảm thấy ngắnVà nó hoạt động - đầy đủ tê trong Comfort, phản ứng và thần kinh trong thể thao. Một lần nữa, nó không phải là một GT3 RS trong thể thao, nhưng đủ để giữ cho bạn hạnh phúc. Các tay lái bây giờ có một cái gì đó để nói, và 'hộp là cách linh hoạt hơn như một DSG hơn so với chuyển đổi mô-men xoắn bao giờ hết, thông qua tất cả tám tốc độ. Nó thậm chí còn có kiểm soát khởi động, và cậu bé, đó là một người mở rộng mắt. Không, tôi không quá quan tâm đến mái chèo mập mạp phía sau bánh xe, và chiếc xe dường như làm khá tốt trên riêng của nó, nhưng bạn không thể có tất cả mọi thứ. Và đằng sau tất cả là động cơ đó. Hơi cao hơn một chút so với trước đây, nó tăng lên rất sớm, và đường cong mô-men xoắn giống như một bản vẽ của một đứa trẻ. Vì vậy, bạn không bao giờ cảm thấy ngắn. Không bao giờ. Nó vẫn còn mùi của nghề thủ công và con bò? Con bò ngây thơ tuyệt vời, vâng. Tất cả các loại bánh Bentley thông thường đều có mặt và chính xác, với các bit có khía, gỗ và da phù hợp với từng cuốn sách đều trượt trên mọi bề mặt. Có rất nhiều công nghệ nhồi nhét vào thứ này - từ tầm nhìn ban đêm đến những gubbins cảm biến chống va chạm thông thường - nhưng nó không quá áp đảo, hoặc thậm chí rất rõ ràng. Tuy nhiên, tôi yêu một số thủ thuật nhỏ như màn hình xoay ba màn hình xoay (màn hình, ba bộ đồng hồ hoặc gỗ rắn) và bộ truyền động âm thanh bum-lắc dưới ghế ngồi. Silly, nhưng vui vẻ. Đặc biệt gật đầu với âm thanh nổi NAIM âm thanh đặc biệt tuyệt vời. Tôi không chắc nó có được chấp thuận trong danh sách nhạc Grime của tôi không, nhưng cậu bé, nghe có hay không. Bất kỳ cảnh báo nào? Chiếc xe tôi lái xe đã được vài tháng trước khi bắt đầu sản xuất, do đó, có một vài điều vẫn còn để sắp xếp. Những điều nhỏ nhặt như xu hướng cho DSG săn lùng một chút ở ngã ba hoặc trên một ga do dự, hoặc hơi sussurating con dấu cửa sổ phía sau - nhưng Bentley biết về các vấn đề và sẽ giải quyết chúng trước khi khách hàng có được bàn tay của họ trên chúng. Tôi đoán, nhưng tôi cũng mong đợi một số biến thể sau này - mặc dù có lẽ không phải trong một thời gian, do Bentley thiếu sự cần thiết phải tung ra một mô hình mới mỗi ba tháng. Vì vậy, trong 18 tháng / 2yrs hoặc lâu hơn, có lẽ chúng ta sẽ thấy một động cơ V8 4.0 lít trong AWD và RWD (nghĩ rằng động cơ mới của Panamera - tốt cho luật thuế Trung Quốc), và một lai - nicking bit từ Porsche trong hình dạng của Panamera 4 E-hybrid - với 456bhp và 516lbft và 31 dặm của EV phạm vi. Tôi thấy nó không thể tin rằng trong một vài năm sẽ không có một SuperSport ridiculously mạnh mẽ, một trong hai. Và lần này, có một khung có thể xử lý nó. Điểm nổi bật? Các bit tốt nhất về Continental GT mới này không phải là nó là một chiếc xe thể thao tốt hơn so với trước đây. Đó là một thực tế là nó đã không quên những gì 'Grand Tourer' thực sự có nghĩa là. Bạn có thể đi, và bạn có thể chơi. Nó không phải là phiên bản cực đoan nhất của một trong hai, nhưng nó đi một dòng tốt giữa cả hai, và đi nó hoàn hảo. Vậy phán quyết của bạn là gì? GT nổi bật. Có lẽ dứt khoát trong lớp của nó. Nó không tốt hơn nhiều. 9/10. Hình ảnh: Barry Hayden
0 nhận xét:
Đăng nhận xét