Toyota Innova – Động cơ, hộp số,ride và xử lý
Posted in: Toyota Innova
Toyota Innova – Động cơ, hộp số,ride và xử lý
Như chúng tôi nhập vào ngày 4 với Xe Toyota Innova , chúng tôi đang nhận được để biết chiếc xe trong một cách tốt hơn. Nếu chúng ta đã đẩy nó cho một ngày, một số trong những điều chúng tôi đã phát hiện ra sẽ không đi lên.
Động cơ vẫn còn hoang sơ, nó chỉ giống như Innova trước đó. Lý do là hoàn mỹ của nó, cùng 2.493 cc CRDI thực hiện sự kỳ diệu tương tự. Chúng tôi khởi động động cơ thấy một chút rung động trên cần số, điều này nên được nhìn vào bởi TKM và loại bỏ. Các thiết bị sẽ cố gắng để tham gia vào chính nó vào 1!

Chạy không tải trong thời tiết lạnh không phải là ồn ào so với Xylo, không rung động có thể được cảm nhận trên bàn đạp hoặc sàn nhà. Chuyển sang 1 st thiết bị và MUV lớn di chuyển về phía trước một cách nghiêm trang đến 40kmph, chuyển sang 2 và khởi động động cơ để hiển thị màu sắc thật sự của nó, chúng tôi đã làm 70kmph trên thiết bị thứ 2.
Trong các thiết bị 3 Innova cảm thấy nhanh nhẹn nhất.
Chúng tôi xúc động 140kmph cách dễ dàng và có chỗ cho nhiều hơn nữa. Những gì chúng tôi nhận thấy trong suốt thời gian của mình ở đây là nó ổ đĩa giống như một chiếc sedan hơn một MUV, rất dễ dàng để cơ động trong đường phố bận rộn và trên đường cao tốc đó là sân nhà.

Tăng tốc của chiếc xe là cảm thấy ngay cả khi bạn nhận được vào bánh răng thứ 3, MUV không khóc hoặc cảm thấy như nó đã bị căng thẳng trong thời gian bùng nổ nhanh chóng của ga. Cơ thể cuộn là hiện tại, nhưng không nhiều như các Xylo và cabin là im lặng thậm chí ở tốc độ cao. Động cơ là tinh tế hơn so với Xylo. Tại 100kph trong 5, nếu bạn đang ngồi ở hàng ghế thứ hai, bạn không nghe thấy động cơ làm việc chăm chỉ.

Thiết lập hệ thống treo Innova mới vẫn không thay đổi với wishbones đôi và lò xo cuộn. Ổ gà và những con đường xấu đã được tất cả các tiêu hóa của MUV này và chúng tôi đã không đi qua ảnh hưởng hip-hop như chúng ta đã làm với các Xylo.
Nó là bình tĩnh ở tốc độ thành phố và ổn định trên đường cao tốc. Hành khách ở hàng cuối cùng quá không thoải mái trên những con đường xấu và tốc độ cao, họ không ném lên xuống như người ta mong đợi. Innova những đặc điểm của một chiếc sedan ở đây là tốt. Chiếc xe đã được bao gồm trong cua nặng và chúng tôi không cảm thấy chúng tôi sẽ lật đổ hơn.

Phanh trên đây được thông gió đĩa lên phía trước và trống ở phía sau, hỗ trợ của ABS mà chúng ta bỏ lỡ rất đắt trên Xylo. Phanh là hoàn hảo, không có judders hay những chuyển động đột ngột của cơ thể trong suốt quá trình khó khăn. Chiếc xe đã không rùng mình hoặc trượt trong phanh gấp và dừng lại rất sanely.
Hộp số cảm thấy thích hợp và nhanh nhẹn, tỷ số truyền ngắn cho hai bánh răng đầu tiên và sau đó là dài, xoay ra tối đa từ động cơ. Chúng tôi ghét chất lượng cần số, không có bao bì da có sẵn trên bất kỳ các biến thể.

Vì vậy, một ngón tay cái lên để đi xe, xử lý và cảm nhận tổng thể. Chúng tôi không thích chất lượng thiết bị đòn bẩy và run rẩy trong lửa. Cũng là một ngón tay cái lớn lên cho động cơ, một người bạn thân của chúng ta sở hữu một Innova và thề bởi các công cụ như ông tuyên bố không quan tâm là cần thiết cho nó cho đến khi một lakh km.
Một ngón tay cái lớn lên cho bán kính quay của Toyota Innova mà làm bãi đậu xe và đảo ngược một niềm vui cho một chiếc xe lớn này. Cũng thiếu là bàn đạp chết mà chúng tôi tìm thấy rất hữu ích trên Xylo cho các ổ đĩa dài.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét